วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2563

แพงเกิน! "คล็อปป์"ล้มเลิกแผนคว้าตัว "เจดอน แซนโช"

"เจอร์เก้น คล็อปป์" ไม่สนใจที่จะคว้าตัว  "เจดอน แซนโช" กองหน้าดาวรุ่งทีม "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์"
ตารางคะแนนฟุตบอลFootballArena88

กลายเป็นนักเตะดาวรุ่งเนื้อหอมไปแล้ว สำหรับ  "เจดอน แซนโช" กองหน้าของทีม "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" หลังจากระเบิดฟอร์มสุดเร่าร้อน ด้วยวัยเพียง 20 ปี เท่านั้น โดย "เจดอน แซนโช" นั้นทำประตูไป 14 ประตูและ 15 แอสซิสต์ ต้นแต่เริ่มเล่นให้กับ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" ในฤดูกาลนี้

ซึ่งแน่นอนว่าการที่นักเตะอายุเพียงเท่านี้ สามารถระเบิดฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ในลีกที่ใหญ่ขนาดนี้ได้ เขาจึงกลายเป็นนักเตะที่โดดเด่น และเป็นที่ต้องการของทีมยักษ์ใหญ่มากมาย ในช่วงซัมเมอร์นี้มีทีมในยุโรปมากมายหลายที่ต้องการเขา ไม่ว่าจะเป็นทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ในลาลีกา ลีก เรอัล มาดริด บาร์เซโลนา ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกเอิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และทีมยักษ์ใหญ่ในลีกเดียวกันอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งคณะผู้บริการของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมากล่าวว่า นักเตะดาวรุ่งเนื้อหอมคนนี้ จะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ อย่างแน่นอน

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ "ลิเวอร์พูล" จะมีข่าวสนใจ ตารางคะแนนฟุตบอลFootballArena88 "เจดอน แซนโช" แต่ตอนนี้กลับไม่เป็นอย่างนั้น เพราะถ้าหาก "ลิเวอร์พูล" สนใจที่จะลงทุนซื้อตัว "เจดอน แซนโช" พวกเขาก็ต้องทำการขาย 1 ใน 3 กองหน้าของทีมตนเองออกไป

ติดตามเรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ : https://stoptrynabegod.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น